[kyuwook] tình một đêm chương 22

Chương 22

1614314_712258485463134_1960716292_o

chỉ vì 1 câu tuyên bố trong lúc say xỉn có thể dẫn đến rất nhiều hệ lụy, Húc nhi của em 😥 😥 😥

Tục ngữ nói nâng chén tiêu sầu càng sầu thêm, với Lệ Húc chính là nâng chén tiêu giận càng giận thêm, ngực một phen hỏa thiêu càng vượng, cậu không hiểu vì sao lại tức giận như thế, dù sao chính là rất giận rất giận, tức giận đến sắp nổ tung, ánh mắt từ ẩn ẩn hối hối nhìn bọn họ, bất tri bất giác biến thành trừng trừng nhìn bọn họ, hai khối hỏa cầu hừng hực thiêu đốt.

Triệu Khuê Hiền biểu tình trước sau như một không lộ cảm xúc gì, từ đầu tới đuôi không hề đưa mắt nhìn cậu, hay là thừa dịp khi cậu không chú ý thì vụng trộm nhìn, ai biết được.

Chỉ số thông minh cao nhưng thiếu thốn tình thương tựa hồ là căn bệnh chung của rất nhiều người hiện đại, Triệu Khuê Hiền là một ví dụ,Lệ Húc ở phương diện nào đó mà nói cũng vậy, với sự nghiệp bọn họ có thể có biểu hiện kiệt xuất, nhưng đối với cảm tình lại đều đần độn thất bại.

Rõ ràng đều để ý đến đối phương, lại biểu hiện như hai tiểu hài tử ngu ngốc, ý đồ làm cho đối phương ghen lồng lộn lên thật không khôn ngoan tí nào, nhưng từ đó cũng thấy được, hai người này căn bản chính là tuyệt phối.Hách Tể nhịn không được lắc đầu, may mắn còn không gặp phải người sẽ làm chính mình biến thành kẻ ngu ngốc.

Khi Lương Hi Luân cả người ngồi vào trong lòng Triệu Khuê Hiền thì Lệ Húc trong đầu “ba“ vang lên một tiếng thanh âm đứt đoạn, lý trí bị đứt lìa.

Hung hăng một ngụm uống cạn ly rượu tiếp theo, đứng bật dậy, nghiêng ngả lảo đảo tiến đến, một tay dùng sức đem Lương Hi Luân từ trên người Triệu Khuê Hiền lôi ra, hô: ”Cút ngay! Không cho chạm vào anh ta!”

Đông Hải kinh ngạc, Hách Tể kinh ngạc, Lương Hi Luân kinh ngạc, chỉ có Triệu Khuê Hiền không đem sự kinh ngạc biểu hiện rõ ràng như vậy, nhưng khóe miệng như tựa có tựa không nhếch lên.

Thắng, trận đấu giấm chua này anh thắng a.

“Là anh?!”, Lương Hi Luân thấy rõ cậu, hơi chút cả kinh, hai mắt hơi hơi lóe lên.

“Đúng, chính là tôi, như thế nào? Khó chịu thì cắn tôi đi!”, ngẩng đầu ưỡn ngực, tiểu cừu khí thế thật lớn!

Nga nga, hôm nay có tiết mục tranh giành tình nhân để xem! Trong bar, bảy phần người đều đem ánh mắt phóng lại đây, vui sướng khi người gặp họa chờ xem kịch vui.

Lương Hi Luân lông mày nhíu lại, khiêu khích nói: ”Anh dựa vào cái gì không cho tôi chạm vào anh ấy?”

“Dựa vào, dựa vào tôi……”, nhất thời nghẹn họng. Đúng vậy, cậu dựa vào cái gì chứ?

“Nói đi, anh dựa vào cái gì?”

Lệ Húc có điểm chật vật phiêu phiêu nhìn Triệu Khuê Hiền, thấy anh tựa tiếu phi tiếu chăm chú nhìn cậu, một bộ dạng không liên quan đến tôi đánh rắm người chết, khiến người ta rất muốn hành hung một chút.

“Dựa vào……”, cơn tức bùng nổ, không dùng đầu óc mà buột miệng kêu to: ”Dựa vào anh ta là nam nhân của tôi!”

Câu này tuyên cáo thực to rõ, vang vọng cả bar, trong bar bỗng dưng câm như hến, ba phần người còn lại cũng quay đầu nhìn phía cậu, nhất thời trở thành mục tiêu chú ý của toàn bộ khán giả.

Lương Hi Luân nhìn cậu một hồi lâu, bỗng nhiên phốc xích bật ra một tiếng cười, quay đầu đối Triệu Khuê Hiền nói: ”Triệu tổng tài, tiểu cừu của anh ghen bộ dáng hảo đáng yêu, sao nào? Ngay cả em cũng động lòng.”

“Bớt tán tỉnh cậu ấy đi.” Triệu Khuê Hiền cuối cùng lên tiếng.

“Đừng nói chỉ có em cóý nghĩ này, anh xem những người ởđây, mười người thì có tám muốn hạ gục anh ta.”

“Cậu ấy so với cậu đâu thu hút bằng.”

“Vẻ ngoài không đẹp bằng em, bất quá loại khí chất trong hồn nhiên mang điểm yêu mị sinh nộn này, không khiến người tâm dương cũng khó, có thể thấy, anh ở trên người anh ta hao rất nhiều tâm tư.” Lương Hi Luân đưa tay sờ mặt Lệ Húc. ”Làn da thật tốt, thật sự hảo muốn cắn một ngụm.”

“Cậu, cậu cậu cậu……”, chất cồn làm cho Lệ Húc phản ứng trì độn, ngốc lăng lăng để cho người ta ăn đậu hủ, khí thế dũng mãnh khó được một lần lại biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Triệu Khuê Hiền bắt lấy tay Lương Hi Luân, theo Lệ Húc trên mặt kéo ra, âm thanh lạnh lùng nói: ”Đừng chạm cậu ấy.”

“A, đụng chút cũng không được, vừa mới rồi có người còn hôn anh ta kìa.” Lương Hi Luân cười khẽ trào phúng. “Giấm chua của anh nghe ra còn chua hơn anh ta, hơn nữa còn có độc.”

Triệu Khuê Hiền buông tay cậu ta ra, đổi lại bắt lấy Lệ Húc nói. ”Đi.”

“Chờ, chờ một chút……”, Lệ Húc vô lực tránh thoát, muốn bỏ tay anh ra. ”Tôi mới không cần đi với anh!”

Triệu Khuê Hiền mắt nhíu lại, xoay mình một tay đem người khiêng trên vai.

“Buông cậu ấy ra!”, Đông Hải thấy thế, nhanh chóng hướng lại đây ngăn cản.

Nga nga nga, tiết mục hoành đao đoạt ái hôm nay thật sự là rất cổ điển nha, còn có cẩu huyết, thật thú vị mà. Mọi người ngửi thấy mùi ngon, tiền tiêu đêm nay thật đáng giá nha.

“Tránh ra.” Triệu Khuê Hiền lạnh lùng nhìn anh, dâng lên hơi thở nguy hiểm.

“Có thể, trừ phi anh đem cậu ấy bỏ xuống.” Đông Hải cũng lạnh lùng nhìn lại, không sợ khí thế cường đại của anh. Muốn đánh nhau, anh cũng không sợ.

Lệ Húc bị khiêng trên vai chân tay luống cuống, đầu đã bị chất cồn ăn mòn vựng vựng vù vù, toàn thân mềm nhũn, muốn tránh cũng tránh không thoát, ngay cả đầu lưỡi đều giống như bị gây tê, nói không nổi một câu đầy đủ, chỉ cảm thấy…… Mẹ ơi thật là mất mặt muốn chết! Không phải đang diễn anh hùng cứu mỹ nhân hay là sơn đại vương cướp cô dâu chứ?

Đà điểu đem mặt chôn vào lưng Triệu Khuê Hiền, hơi thở cùng nhiệt độ cơ thể quen thuộc đã lâu thúc đẩy chất cồn trong cơ thể phát huy tác dụng mê đảo tinh thần, thân thể càng trở nên vô lực.

Triệu Khuê Hiền cùng Đông Hải lạnh lùng giằng co, hết sức căng thẳng, Đông Hải thậm chí đã giơ tay thành quyền, tính động thủ cướp người.

“Tôi nói nghe này, các anh mà đi đóng phim thần tượng, tần suất xem đài chắc chắn phá kỉ lục nha.” cuối cùng, Hách Tể xuất chiêu bài cợt nhả ra mặt, cố ý đứng ở giữa, dùng thân hình cao lớn của anh ta ngăn cách bọn họ.

Triệu Khuê Hiền không nói hai lời đi ngang qua anh, hướng đến cửa bar.

Đông Hải chưa từ bỏ ý định tính đuổi theo, Hách Tể lại giữ chặt anh nói: ”Đừng đuổi theo, chưa từng nghe qua trở ngại người khác luyến ái sẽ bị ngựa đá sao?”

Trơ mắt nhìn thịt dê mỹ vịđến miệng còn bị cướp đi, Đông Hải hận đến bạo phát, chỉ vào cái mũi Hách Tể rống giận: ”Tên tử chủng mã này, có phải anh kêu Triệu Khuê Hiền đến không?”

“Aiz, Đông Hải, cậu chẳng lẽ nhìn không ra sao? Triệu Khuê Hiền căn bản không buông tha cho Lệ Húc nhà cậu, anh ta là lạt mềm buộc chặt, cậu không cần lún vào vũng bùn của bọn họ, tránh khỏi bị kéo theo, đến lúc đó người không may chính là cậu đó. ” Hách Tể tự đáy lòng khuyên nhủ, nói xong, chuyển hướng thiếu niên bị Triệu Khuê Hiền bỏ lại, lộ ra tươi cười lưu manh chuẩn mực. ”Tiểu Luân Luân, đừng thương tâm, tôi mời cậu uống một ly.”

Lương Hi Luân nhíu mày. ”Hảo, cảm ơn.”

“Đông Hải, cậu cũng đừng khổ sở, trên đời nào thiếu cỏ thơm, cần gì đơn phương yêu mến một chú dê, nào, tôi cũng mời cậu uống một ly.” Hách Tể ra vẻ khẳng khái như một vị tình thánh.”Tôi thấy như vầy, để an ủi các cậu bị tổn thương tình cảm, tôi hôm nay nhảy lầu đại truyền, uống xong chúng ta ba người cùng đi thuê phòng, dùng thân thể cường tráng của tôi để trị liệu tâm linh thống khổ của các cậu đi.”

Đông Hải cùng Lương Hi Luân hai người trăm miệng một lời: ”Anh đi chết đi!”

Triệu Khuê Hiền khiêng Lệ Húc đẩy cửa đi ra, người bên ngoài xếp hàng chờ đi vào trợn to mắt nhìn bọn họ.

“Mau buông tôi xuống!”, Lệ Húc nhỏ giọng hô, xấu hổ muốn chết.

“Chơi đủ chưa?”, Triệu Khuê Hiền hỏi, vẫn như cũ khiêng người như khiêng trư giống nhau, đi hướng bãi đỗ xe của First One.

“Tôi không có chơi.”

“Hừ, em dám để cho nam nhân khác hôn em.”, người nào đó họ Triệu bị giấm chua dìm cho chết đuối.

“Anh có thể cùng nam nhân khác lên giường, tôi không thể cùng nam nhân khác hôn môi sao?”, người nào đó họ Kim trong cơn say căm giận phản bác.

“Không được.”

“Anh sao không phân rõ phải trái như thế, mau buông tôi xuống!”

“Tôi chính là không phân rõ phải trái.” nhất làđối với em. Triệu Khuê Hiền trong lòng bổ sung.

Khi đến được xe, cuối cùng mới đặt người trên vai xuống, lại không buông ra, mà là đặt ở trên cửa xe, cúi đầu hung hăng hôn lên môi Lệ Húc, mặc kệ sẽ có người qua đường nhìn thấy, đối bọn họ hai nam nhân hôn môi chỉ trỏ, phẫn nộ, hưng phấn, ghen tị, mừng như điên hay không, nỗi lòng phức tạp lúc này cũng mãnh liệt như nụ hôn kia.

Mọi người cho là Triệu đại tổng tài mới vừa rồi thật sự vô động vu trung? Sao được chứ, ở ngoài mặt xem ra mặc dù hờ hững không thèm nhìn, nhưng anh vừa nghe được mật báo của Hách Tể, cả người liền bừng lên cơn ghen ghét dữ dội, kéo theo Lương Hi Luân đang “có hẹn” cùng mình hoả tốc đến đây.

Sau khi bước vào trong bar, liền tìm vị trí mặt đối mặt để vừa quan sát vừa kiêm giám thị, nhìn thấy Lệ Húc cùng nam nhân khác nói nói cười cười, một hũ giấm chua xối vào bao tửđến quặn đau. Tiếp theo Đông HảiđốiLệ Húc làm ra cử chỉ thân mật, càng tức giận đến lục phủ ngũ tạng Càn Khôn Đại Na Di (*), không khác gì bị nội thương nghiêm trọng, chỉ kém không một búng máu phun ra mà thôi.

May mắn công phu khống chế vẻ mặt cùng cơ thể cùa anh rất cao, người khác mới nhìn không ra anh muốn phát điên mà lật bàn.

Mà khi Đông Hải hôn môi Lệ Húc, suýt nữa không nhịn được đi qua một quyền đánh anh ta, nhưng mà anh vẫn bắt buộc chính mình nhẫn xuống, nhẫn đến sắp xuất huyết não.

Vì sao muốn nhẫn? Anh vốn có thể tiến lên cướp người, ngại mất mặt sao? Không, không phải, anh đang chờ đợi, giống con sói tập trung truy theo con mồi, chờđợi thời cơ tốt nhất.

Anh muốn thấy được dục vọng muốn chiếm giữ anh của Lệ Húc , tại trong chính khát vọng chiếm hữu đó xác nhận một sự kiện ── Lệ Húc yêu anh.

Rồi mới, nhất cử thành cầm.

Chính là không đoán được phản ứng của cậu lại kịch liệt như vậy, phản ứng kia khiến anh mừng nhưđiên đến mức cơ hồ run rẩy, câu “anh ta là nam nhân của tôi“ kinh thiên động địa kia đưa anh từ trong hoang mang sương mù lôi ra, Lệ Húc không chỉ thương anh mà là thực sự thực sự yêu anh.

Đến nỗi cùng với Lương Hi Luân là nói muốn thử Lệ Húc, không bằng nói anh làđang thử chính mình.

Nam nhân quen nắm giữ hết thảy, trong cuộc đời lần đầu tiên trải qua thử nghiệm, mới chính thức hiểu được chân chính khát vọng của mình.

Anh khát vọng thân thể cậu, điểm ấy không thể nghi ngờ, nhưng mà, anh phát hiện anh khát vọng càng nhiều, càng sâu.

Anh từng nói cậu tham lam, trên thực tế, anh cùng cậu  đều tham lam, thậm chí càng tham lam hơn, như một kẻ tham ăn tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, đói khát cực độ mà lòng tham không đáy.

Nói tóm lại một câu, tổng tài đại nhân vẫn là một kẻđáng ghét báđạo cho mình là trung tâm, nhưng mà trung tâm này của anh, lại vây chung quanh Lệ Húc mà chuyển động.

Một khi đã xác định, liền sẽ rất cố chấp.

Cho nên trước kia không chịu yêu, không muốn yêu, cho rằng cảđời sẽ không gặp được người có thể khiến cho anh nguyện ý yêu thương.

Nay, trong nháy mắt kia khi tiểu cừu ôn thuần lại dũng cảm nhảy đến trước mặt đại dã lang là anh, lớn tiếng nói “anh ta là nam nhân của tôi!”, anh biết ở bên ngoài anh thắng, nhưng mà kẻ chân chính thua là anh, hoàn toàn đã bại bởi dũng khí của cậu.

Tiểu cừu đã bắt được đại dã lang.

Bởi vì tiểu cừu dám ở trước mặt người khác lớn tiếng tuyên cáo, đại dã lang là của cậu, ai cũng không thể cướp đi!

Thua…… Lệ Húc, tôi thật sự bại bởi em…… Em đã cóđược khát vọng mà em theo đuổi, chỉ cần là thứ em muốn, tôi sẽ cho em tất cả……

Kịch liệt hôn khiến cho môi Lệ Húc bị hôn đến phát đau, lại vô lực phản kháng, cả người đều nhuyễn , đột nhiên choáng váng, tê liệt ngã vào trong lòng Triệu Khuê Hiền.

“Em còn muốn chia tay với tôi sao?”, Triệu Khuê Hiền gắt gao ôm lấy cậu hỏi.

“Tôi……”

“Ân?”, âm thanh trầm thấp trầm mê người, gợi cảm mà dụ hoặc.

“Tôi…… muốn nôn…… Nôn……”

Nôn nôn nôn ── Lệ Húc thật sự nôn ra, ba ly Tequila cùng một ly Martini, một người tửu lượng bình thường cũng say, huống chi là một người tửu lượng kém như cậu, có thể chống đỡ được đến bây giờ xem như là rất lợi hại.

Một trận nôn mửa nhè trên người Triệu Khuê Hiền mà phun, phun đến khiến cho Triệu đại tổng tài mặt tái xanh, vừa tức giận, lại đau lòng vỗ vỗ lưng cậu, thầm nghĩ, cậu uống rượu rồi lập tức nôn mửa ở trên người anh, xem ra oán hận của cậu đối anh rất lớn đây.

Lệ Húc khó chịu hai chân như nhũn ra, thứ nôn ra vừa bẩn lại thối, bất đắc dĩ, Triệu Khuê Hiền đành phải lại đem người tha vào quán, tới trong phòng rửa mặt rửa sạch một chút.

Lệ Húc tựa như tiểu hài tử làm sai chuyện, vẻ mặt vô tội, ngoan ngoãn đứng yên để cho Trịnh Ngạn giúp cậu rửa sạch.

Kỳ thật đại bộ phận uế vật toan thủy toàn phun lên người Triệu Khuê Hiền, may mắn là nôn lên áo khoác ngoài tây phục, cởi ra là được. Bất quá Triệu Khuê Hiền vẫn bảo nhân viên phục vụ mang khăn đến, cẩn thận thay Lệ Húc lau mặt sát cổ, thấy hai mắt cậu ngân ngấn thủy quang, bộ dáng giống như sắp khóc, trong lòng một trận rung động, tràn đầy nhu tình từ trong thân thể tràn ra.

Xong rồi, anh nghĩ, kiếp này của anh thật sự đã xong đời.

“Tôi hỏi lại một lần, em còn muốn chia tay với tôi không?”, Triệu Khuê Hiền hỏi.

“Chúng ta chưa từng cùng một chỗ, thì nói gì tới chia tay……”, nói đến điểm ấy, Lệ Húc lại cảm thấy khổ sở .

“Chúng ta vẫn đều cùng một chỗ.”

“Chúng ta chỉ là bạn tình.”

“Không phải chỉ là bạn tình, ít nhất em yêu tôi, yêu muốn chết.”, già mồm cãi lại, Triệu tiên sinh da mặt đã không phải dày một cách bình thường.

“Tôi, tôi không có!”, mở miệng phủ nhận, giấu đầu hở đuôi.

“Đợi một chút liền biết có hay không.”, Triệu Khuê Hiền lại lần nữa túm lấy cậu, lần này thuận lợi đem người nhét vào trong xe, giống như bắt cóc mà đem người đi.

“Anh muốn đưa tôi đi đâu?”, Lệ Húc mặc dù ra vẻ sợ hãi, nội tâm lại không có chút lo lắng, không biết vì sao, chính là hiểu được Triệu Khuê Hiền sẽ không lần nữa thương tổn cậu, một chút cũng sẽ không.

“Về nhà.”

Về nhà ai? Đương nhiên là về nơi Triệu Khuê Hiềnở.

Đến đó làm gì? Đương nhiên là làm cái việc kia.

Bọn họđều đã dồn nén lâu lắm, chịu dày vò suốt một tuần, ngọn lửa tình dục chỉ cần một ánh mắt liền có thể dễ dàng bị châm ngòi, lửa cháy lan ra đồng cỏ bừng lên ngọn lửa lớn càng không thể vãn hồi.

48ad3800_sh_pinkbal47138978961

Ghi chú

(*) Càn không đại na di: ờ, nếu nhớ không lầm thìđây là chiêu võ công thượng thừa của Minh Giáo trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký của tác giả Kim Dung ^^

2 thoughts on “[kyuwook] tình một đêm chương 22

    • ss ơi, “nam nhân suy nghĩ = nửa thân dưới” ( câu này trong đam hay nói ak’) 😛 😛 muốn lão nói yêu thì bắt lão hái sao trên trời còn dễ hơn nhưng ss yên tâm Húc ca nhà mình sẽ có cách mà 😀

Leave a comment